Sunday, December 7, 2014

Tro choi kim cuong

By Free Ea bot for Mt4 Mt5   Posted at  12:11 AM   game vui game No comments

[caption id="" align="alignleft" width="100"]tro choi kim cuong tro choi kim cuong[/caption]

Tro choi kim cuong


Tro choi kim cuong - Game kim cương ra mắt đã từ lâu và có nhiều phiên bản nâng cấp rất hay, mới lạ. Nếu chưa thử chơi game kim cương online thì bạn nên ghé qua gamehayhay.info để có trải nghiệm thú vị nhé.

Trải qua từng giai đoạn khác nhau, game kim cương cũng có nhiều phiên bản khác nhau. Từ phiên bản cổ điển cho đến những phiên bản 2, 3,4, 5... Và có lẽ sức hút của game kim cương Bejeweled khá lớn nên hiện tại có rất nhiều các game trên Facebook, Zingme,... mô phỏng theo.

Rất nhiều các game thủ cho rằng tuy có hàng loạt các game mới ra đời nhưng game kim cương online vẫn là một trong những game kinh điển. Nhận xét này rất dễ hiểu vì khi chơi game kim cương, người chơi không những được giải trí mà còn thử được năng lực của chính mình.

[caption id="" align="alignnone" width="450"]tro choi kim cuong cổ điển Bejeweled tro choi kim cuong[/caption]

Khi chơi game kim cương, ban đầu nhiều người có cảm giác nhàm chán vì dễ dàng ăn các viên kim cương.  Thế nhưng ở những level tiếp theo thì cái cảm giác đó hoàn toàn biến mất mà nhường chỗ cho sự khát khao. Ai cũng khát khao mình sẽ ăn điểm thật nhiều, ai cũng muốn vận dụng mọi giác quan để điều khiển các viên kim cương cùng màu một cách nhanh nhất.

Đặc biệt khi di chuyển được cùng một lúc 5, 6 viên kim cương cùng một hàng thì tất cả cục diện trong màn game đó như thay đổi chóng mặt. Hàng hàng lớp lớp các viên kim cương bị ăn, dòng chữ Good, Exelicent hiện lên làm cho tâm trạng thêm phấn khích. Tiếng các viên kim cương va chạm vào nhau, những vệt sáng bắn tung tóe trên màn hình sẽ tăng thêm sự sống động cho các màn game.

Một tính năng khiến cho nhiều game thủ mê chơi trò chơi kim cương đó là họ được luyện các kĩ năng cho tay, mắt, não trái... Bạn sẽ tập trung cao độ để não trái sẽ phản hồi những điều kiện khiến tay, mắt bạn sẽ di chuyển một cách nhanh nhất. Bạn chỉ có 0,00000000....1s để hoàn thành một cú di chuột và ăn các viên kim cương.

HƯỚNG DẪN CHƠI GAME KIM CƯƠNG BEJEWELED


Hướng dẫn chơi game kim cương Bejeweled

Cách thức chơi game kim cương khá đơn giản. Nhiệm vụ của bạn khi chơi kim cương là trong vòng 5 phút tìm và sắp xếp các viên kim cương cùng màu với nhau tạo thành một hàng ngang hoặc dọc ít nhất có 3 viên trở lên. Càng sắp xếp các viên kim cương cùng màu càng nhiều thì số điểm bạn ghi được càng cao

Hiện tại trên gamehayhay.info đã cập nhật khá nhiều phiên bản của tro choi kim cuong. Do vậy, bạn có thể chơi game kim cương online trên trang hoặc download về máy chỉ với những click đơn  giản. Hãy tự thưởng cho mình những ngày cuối tuần vui vẻ, xả stress với tro choi kim cuong nhé.

0 comments:

Back to top ↑
Connect with Us

© 2013 game 24h chu khi buon. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.